MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN - HÀNH TRÌNH NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ CỦA BẠN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂY

Image Image

Cách vệ sinh và bảo quản

Bạc là một kim loại kháng khuẩn, kháng nấm và kháng khuẩn, đồng thời cũng chứa các chất chống viêm. Do đó, rửa nhanh bằng nước ấm giữa các lần cho con bú là đủ để làm sạch cốc.

Do quá trình oxy hóa tự nhiên, những chiếc cốc có thể bị ố, xỉn màu, đừng lo nhé, dù vậy chúng vẫn có thể sử dụng một cách an toàn và hiệu quả. Để loại bỏ vết xỉn màu, hãy tạo hỗn hợp tẩy rửa bao gồm: 1 thìa cà phê bicarbonate soda và một vài giọt nước. Sau đó, xoa hỗn hợp lên cốc, rửa sạch và lau khô.

Bạn cũng có thể làm sạch cốc bằng xà phòng dịu nhẹ (khuyến khích dùng xà phòng rửa tay).

Không sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa mạnh, chất tẩy trắng, viên nén khử trùng hoặc cọ cứng để làm sạch cốc.

Chúng tôi đã làm 3 video để hướng dẫn bạn cách vệ sinh cốc Silverette

Phần 1 – Chỉ Rửa Bằng Nước

 

Phần 2 – Đánh bóng Miếng Bạc

Vậy tại sao Silverette lại xuất hiện màu vàng đồng theo thời gian? Đây là hiện tượng tự nhiên khi bạc 925 tiếp xúc với độ ẩm, dầu tự nhiên từ cơ thể và chất lượng không khí trong bầu khí quyển. Tuy vậy, sản phẩm an toàn cho mẹ và bé mà vẫn hiệu quả. Chúng tôi đã tạo một video ngắn làm thế nào để mang lại vẻ sáng bóng cho những chiếc cốc Silverette của bạn.

Phần 3 - Vệ sinh giữa lúc cho con bú hoặc khi hút sữa

Giai đoạn đầu của mẹ bỉm, quỹ thời gian của bạn sẽ vô cùng hạn hẹp. Nhưng hãy chấp nhận hoàn cảnh, chúng sẽ cố gắng mang đến những phương pháp giúp bạn không phải xao lãng đứa con của mình. Chúng tôi đã đưa ra 3 phương pháp tối ưu mà mẹ có thể chọn để vệ sinh cốc Silverette® giữa buổi cho con bú của mình, phương pháp này phù hợp với lịch trình bận rộn của mẹ.