MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN - HÀNH TRÌNH NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ CỦA BẠN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂY

Image Image

Ngăn ngừa và xoa dịu đầu vú (đầu ti) bằng cách sử dụng bạc 925 

Silverette được thiết kế nhằm phục vụ mục đích tạo điều kiện cho sự chữa lành làn da của núm vú. Chúng sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng giữa các khoảng nghỉ giữa các cữ bú.  

Cốc nên được đeo liên tục cho đến khi cho con bú, cho đến khi ngực không còn bị đau, hay tổn thương.

Silverette có thể được sử dụng trước và sau khi sinh như một biện pháp phòng ngừa cho các núm vú nhạy cảm, cũng như cho các núm vú bị tổn thương trong quá trình hút sữa.

Nếu xuất hiện những cơn đau liên tục, bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ từ bác sĩ hoặc chuyên gia tư vấn phụ sản.

 

Hướng dẫn sử dụng:

Cách sử dụng: Bước 1: Vắt một vài giọt sữa mẹ vào mỗi cốc và đặt trực tiếp lên mỗi núm vú, cố định các cốc bằng áo ngực.

Bước 2: Trước khi cho con bú, mẹ hãy tháo cốc ra và lau sạch núm vú bằng nước ấm hoặc khăn thấm nước. Sau khi xong, rửa sạch cốc bằng nước ấm, lau khô và lặp lại bước 1 giữa các lần cho con bú.

Bạn có thể sử dụng miếng lót cùng với cốc để phòng trường hợp chúng bị hở. Đeo chúng cả ban đêm và ban ngày, giữa những lần nghỉ ngơi, cho đến khi ngực của bạn không còn bị đau/ tổn thương. 

Những vấn đề các mẹ có thể gặp phải khi cho con bú – “Những vấn đề thông thường” 

Núm vú bị rạn và nứt:

Silverette® hoạt động tốt nhất để giảm đau, nhức, nhạy cảm, khô và nứt núm vú do quá trình cho con bú, hút, vắt sữa. Không nên sử dụng cốc dưỡng sinh cùng với các loại kem, dầu, sữa dưỡng để điều trị các vết thương này vì nó sẽ tạo ra lớp ngăn cách giữa da và sản phẩm, dẫn đến việc làm giảm hiệu quả của nó.

Nhiễm trùng núm vú:

Bạc 925 của Silverette có chất chống nấm nên có thể sử dụng kết hợp với phương pháp điều trị theo chỉ định để hỗ trợ phục hồi nhiễm trùng ở núm vú. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề nhiễm trùng núm vú, chúng tôi khuyến khích bạn tìm kiếm sự hỗ trợ từ chuyên gia phụ sản.

Viêm vú:

Bạc 925 của Silverette có chất chống viêm và chất kháng khuẩn và có thể sử dụng kết hợp với phương pháp điều trị theo chỉ định để hỗ trợ phục hồi viêm vú. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bị viêm vú, chúng tôi khuyến khích bạn tìm kiếm sự hỗ trợ từ chuyên gia phụ sản.

Tắc tia sữa (Rộp sữa):

Bạc 925 của Silverette có khả năng chống viêm tự nhiên và được sử dụng để tạo môi trường thúc đẩy quá trình phục hồi vấn đề rộp sữa. . Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề tắc tia sữa, chúng tôi khuyến khích bạn tìm kiếm sự hỗ trợ từ chuyên gia phụ sản.

Khuyến khích khi dùng:

Chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia phụ sản để chuẩn bị tốt nhất cho hành trình cho con bú. Bạn nên tìm đến sự tư vấn khi bạn gặp vấn đề về sức khỏe của đầu ti trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Sản phẩm cốc Silverette® the Original là sản phẩm được thiết kế nhằm hỗ trợ hành trình cho con bú bằng cách tạo ra một môi trường thúc đẩy sự chữa lành các vấn đề phổ biến liên quan đến việc cho con bú.