MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN - HÀNH TRÌNH NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ CỦA BẠN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂY

Image Image

Cách hoạt động của cúp Silverette? 

Hiện tượng đau nhức, rạn nứt núm vú xảy ra thường xuyên trong quá trình cho con bú. Thường chúng sẽ xuất hiện trong vòng 24 giờ khi người mẹ bắt đầu cho con bú. Được tạo từ bạc 925, cốc thiết kế giúp cho các mẹ giảm đau, hỗ trợ quá trình phục hồi núm vú bị rạn nứt.

Với thiết kế có bằng sáng chế, sản phẩm Silvertte được sử dụng cho đầu ti đang bị tổn thương, nhằm tạo môi trường để bảo vệ, xoa dịu và thúc đẩy quá trình chữa lành. 

Để đạt được kết quả tốt nhất khi dùng sản phẩm, chúng tôi khuyến khích mẹ sử sản phẩm với mục đích phòng ngừa, và để cố định vị trí trong quá trình cho con bú. Cách sử dụng rất đơn giản, đặt Cốc Silverette® ngay trên bầu ngực, mặc áo ngực bầu phù hợp để cố định chúng. Không bắt buộc phải sử dụng miếng lót ngực. 

Như thường lệ, chúng tôi khuyến khích bạn tìm sự hỗ trợ từ các chuyên gia phụ sản, nếu những cơn đau kéo dài liên tục hay gặp khó khăn trong tư thế bú.

ĐIỀU GÌ KHIẾN CHO CÚP SILVERETTE® LÀ SẢN PHẨM KHÔNG THỂ BỎ QUA?

CHỐNG VIÊM
Sản phẩm của chúng tôi được làm từ bạc có khả năng chống viêm, hỗ trợ cho việc xoa dịu làn da bị viêm nhiễm, đau nhức và sưng tấy. Điều này hỗ trợ cho các mẹ đang gặp phải tình trạng đầu ti ngực bị nứt, sưng tấy thường xuất hiện do những tư thế chưa đúng của mẹ và vị trí ngậm núm của bé trong quá trình bú.

CHỐNG NHIỄM KHUẨN
Bạc 925 còn có tính năng giúp ngăn ngừa sự phát triển và phát tán của vi khuẩn. Silverette ® là sản phẩm giúp các bà mẹ bỉm tiết kiệm thời gian trong việc chữa lành ngực giữa các cữ bú mà không phải lo lắng về vấn đề tiệt trùng

CHỐNG NẤM
Viêm nhiễm là vấn đề thông thường, thường xảy ra khi núm vú của bạn bị đau nhức và nứt nẻ. Bạc có tính năng chống nấm và có khả năng ngăn ngừa nấm phát triển. Vì vậy bạn có thể sử dụng Silverette® đồng thời cùng với chỉ thị điều trị của chuyên gia phụ sản để thúc đẩy quá trình phục hồi núm vú.

KHÁNG SINH TỰ NHIÊN
Kim loại bạc có tính năng kháng sinh tự nhiên, giúp làm giảm sự tồn tại của vi khuẩn, nấm mốc. Sử dụng Silverette® có thể tạo nên một lớp bảo vệ liên tục ức chế sự phát triển của vi khuẩn trên các bề mặt trong một khoảng thời gian dài.